Ý NGHĨA HÌNH XĂM

Ý NGHĨA HÌNH XĂM ĐÔI CÁNH

Bạn đang muốn xăm hình đôi cánh, nhưng bạn chưa thật sự biết về ý nghĩa hình xăm đôi cánh. Vậy ý nghĩa hình xăm đôi cánh là gì? Hãy cùng Gà Con Tattoo  tìm hiểu về hình xăm đặc biệt này nhé.

Ý nghĩa hình xăm đôi cánh mang màu sắc của thiên thần cho tâm hồn bạn.

Trong các loại hình xăm được giới trẻ khắp nơi trên thế giới yêu thích từ khi môn nghệ thuật này trở nên phổ biến thì có lẽ hình xăm đôi cánh mẫu hình xăm  được ưa thích nhất.

Hình xăm đôi cánh không những đẹp, thân thiện mà còn mang theo ý nghĩa đại diện cho một thiên thần. Chính vì thế, hình xăm đôi cánh luôn được đón nhận qua nhiều thế hệ. Để tìm hiểu kỹ hơn ý nghĩa hình xăm đôi cánh, bạn hãy tham khảo những chia sẻ được trình bày dưới đây:


Ý nghĩa hình xăm đôi cánh với hình ảnh thiên nhiên.

Đôi cánh là hình ảnh đã xuất hiện từ lâu trong tiềm thức của nhân loại và mỗi khi nghĩ đến đôi cánh thì chúng ta đều luôn liên tưởng đến những hình ảnh tốt đẹp của cuộc sống. Đôi cánh tượng trưng cho cánh chim, địa diện cho ý chí khát khao bay lên, tự do trong cuộc sống cũng như đạt được những ước nguyện chân thành. Đôi cánh trong tôn giáo tượng trưng cho hình ảnh thiên thần, với lòng yêu thương, hòa bình và sự che chở bảo vệ của đức Chúa trời.

Trong các loại hình xăm thì có lẽ hình xăm đôi cánh là đa dạng với nhiều biến tấu nhất. Lúc thì hình xăm đôi cánh kết hợp với nữ thiên thần, lúc thì là đôi cánh màu đen, lúc thì là đôi cánh với thiên sứ bé bỏng… Nhìn chung, ý nghĩa hình xăm đôi cánh luôn là hình ảnh của một tâm hồn nhân ái, giàu lòng bao dung, tình thương người cũng như sự giản dị, chân thành, dễ gần gũi. Một số người thích xăm hình đôi cánh vì cho rằng hình xăm này mang ý nghĩa của công lý công bằng trong cuộc sống.

Ý nghĩa hình xăm đôi cánh phù hợp với giới trẻ mới bắt đầu xăm hình.

Hình xăm đôi cánh  cũng không có tính kiêng kỵ với mệnh tuổi của người xăm và cũng không có kiêng kỵ về vị trí xăm. Bạn có thể xăm hình đôi cánh ở tay, vai, ngực, hông,… thậm chí ở những vị trí khá kín đáo đều không ảnh hưởng gì đến phong thủy hay vận số người xăm.

Mẫu hình xăm đôi cánh được ưa chuộng nhiều nhất có lẽ hình xăm đôi cánh màu trắng với thiên thần xinh đẹp buôn mái tóc xõa xuống trông thật thánh thiện. Mỗi người có mỗi tính cách, sở thích khác nhau nhưng có lẽ chẳng ai lại không yêu mến nét đẹp của sự chân thành, giản dị, giàu tình thương yêu của một đôi cánh thiên thần. Đây cũng là lý do mà hình xăm đôi cánh luôn được các bạn trẻ cho đến người lớn tuổi đón nhận, dù là nam hay là nữ.